10 พ.ย. 2558

Attack on titan Au.Fic [Levi x Eren]  Lolita : 06

Attack on titan Au.Fic [Levi x Eren]  Lolita : 06

:Fanfiction Attack on titan


:Pairing : Levi x Eren


:Genres : E+Ro+Man+tic


:Rate : PG-15


คำเตือน : บทความต่อไปนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชายหากท่านใดไม่ต้องการรับรู้กรุณากดปิดขอบคุณค่ะ








        แผ่นหลังบางถูกเหวี่ยงเข้ากับประตูBMWอย่างไม่มีออมแรงเลยสักนิด สองแขนแข็งแรงตามมากางกั้นเอาไว้ราวกับกลัวว่าเขาจะหนีหายไปก็ไม่ปาน...แต่แล้วคนที่เดือดดาลจนควบคุมตัวเองไม่อยู่ก็ดูเงียบไปซะดื้อๆยิ่งทำให้คนที่ยังจับต้นชนปลายอะไรไม่ถูกได้แต่ยืนตัวแข็งเป็นหุ่น


"เอเลน!..."


อาร์มินที่วิ่งตามมาติดๆก้าวฉับๆเข้ามาหวังจะช่วยเขาแต่กลับถูกร่างสูงใหญ่ที่ตามมาด้วยกันคว้าต้นแขนเอาไว้ซะก่อน


"นี่มันกันครับ!?"    ใบหน้าน่ารักหันไปขึ้นเสียงกับคนที่รั้งตัวเองเอาไว้แต่ใบหน้าหล่อเหลากลับตอบออกมาด้วยน้ำเสียงนิ่งๆว่า....


"ชั้นก็อยากรู้เหมือนกัน"    เล่นเอาคนถามถึงกับเหว๋อไปในทันที...ขนาดคนที่มาด้วยกันยังไม่รู้แล้วเขากับเอเลนจะรู้ได้ไง?...




"บอกผมได้มั้ยฮะ...ว่าเกิดอะไรขึ้น?"    ใบหน้ามนรวบรวมความกล้าถามออกไปทั้งๆที่น้ำเสียงยังสั่นๆแต่นัยน์ตาสีขี้เถ้ากลับมองตรงมาที่เขาด้วยแววตาผิดหวังจนต้องก้มหน้ามองพื้นไม่กล้าสบตา


"ถะ...ถ้าจะถามว่าทำไม...นั่นมันเป็นงานของผมนะฮะ..."   ร่างโปร่งบางเว้นคำพูดเอาไว้เพียงแค่นั้นเพราะไม่แน่ใจว่าตัวเองพูดสิ่งที่ควรพูดหรือเปล่ากลัวว่าจะไม่ใช่คำตอบที่อีกฝ่ายอยากฟัง...ขืนพูดอะไรผิดออกไปกลัวจะทำให้อีกคนโกรธหนักเข้าไปใหญ่...


"...พูดอะไรบ้างสิฮะ"    ดวงตากลมโตช้อนขึ้นมาสบกับนัยน์ตาคู่คมที่เอาแต่จ้องตัวเองไม่กระพริบ คุณรีไวล์ที่เอาแต่เงียบอย่างตอนนี้ยิ่งดูน่ากลัวมากกว่าตอนที่อาละวาดซะอีก


"คุณรีไวล์?"


"ทำไม?"


"ฮะ?"


"ทำไมนายถึงหนีกลับมา?...ทำไมถึงไม่บอกชั้น?..."


"หนีกลับมา?...ผมเปล่านะฮะ...คุณจ่ายเงินแล้วผมก็ไม่มีความจำเป็นที่ต้องอยู่ต่อ...มันเป็นเรื่องปรกติ..."   ใบหน้ามนพยายามอธิบายแต่กลับถูกอีกฝ่ายตะคอกกลับมาจนต้องหยุดเอาไว้เพียงแค่นั้น


"นายบอกให้ชั้นจ่ายเงินเดี๋ยวนี้ไม่ใช่รึไง!?...ชั้นยังไม่ได้บอกสักคำว่าให้นายกลับ!"


"...!?..."    ดวงตากลมโตเบิกกว้างอย่างไม่อยากจะเชื่อหูตัวเองแต่ก็รู้สึกได้ถึงอะไรบางอย่างที่มันแปลกไป?...อะไรสักอย่างที่แม้แต่ตัวเขาก็ไม่เข้าใจ?...เอเลนรวบรวมสมาธิให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ สถานการณ์แบบนี้ใช่ว่าจะไม่เคยเจอ บ่อยครั้งที่พวกลูกค้าเมาไม่รู้เรื่องแล้วทำอะไรห่ามๆแบบนี้แต่ไม่มีครั้งใหนเลยที่จะทำให้เขาใจเต้นไม่เป็นระส่ำอย่างในตอนนี้


"...คุณกำลังพูดอะไรอยู่รู้ตัวมั้ยฮะ?"


"รู้สิ!...ชั้นรู้ตัวดี...ชั้นไม่ได้เมาสติปัญญาทุกอย่างยังอยู่ครบ...ชั้นแค่ไม่ชอบใจที่นายหนีมาโดยไม่บอกกันสักคำ ชั้นโทรกลับไปที่โรงแรมตอนสิบโมง..."   ร่างสันทัดลดความเกรี้ยวกราดของน้ำเสียงลงพรางจ้องลึกเข้าไปในดวงตาสีเขียวมรกตอันน่าหลงไหล ถึงจะไม่ได้พูดอะไรออกมาต่อจากนี้แต่เขามั่นใจว่าเด็กนี่รู้ดีว่าเขาจะพูดอะไร? ความร้อนลุ่มและความคลุ้มคลั่งทั้งหลายค่อยๆมลายหายไปทีละเล็กละน้อยเมื่อริมฝีปากน่าจูบนั่นค่อยๆแย้มยิ้มออกมา


"ขอโทษฮะ...มันเป็นความเคยชินของผมเอง"  เอเลนจำเป็นต้องลดความรู้สึกขัดแย้งในใจตัวเองลงเพราะดูเหมือนว่าถ้าหากยังขืนดึงดันทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ต่อไปอีกฝ่ายคงไม่ยอมรามือง่ายๆ ความลำบากใจเล็กๆผุดขึ้นมาในใจพร้อมๆกับความรู้สึกที่หลงลืมมันไปเมื่อนานมาแล้ว...


"ใช่...ความเคยชินของนายมันทำให้ชั้นหงุดหงิด...ค่อนข้างหงุดหงิดเลยล่ะ"


"ค่อนข้างเร๊อะ!?...นายแผ่รังสีอำมหิตตลอดการประชุมจนผู้ถือหุ้นหงอกันทั้งห้องนายเรียกมันว่าค่อนข้างเหรอรีไวล์?"   เอลวินพูดแทรกขึ้นมาอย่างหัวเสียหลังจากยืนลุ้นอยู่นานและนั่นทำให้บรรยากาศที่ตึงเครียดเบาบางลงร่างเล็กที่ยืนลุ้นจนตัวโก่งข้างๆกันถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่หลังจากหายใจไม่ทั่วท้องอยู่นาน ดูเหมือนว่าสองคนที่แทบจะไร้ตัวตนเองก็ไม่ได้เข้าใจแจ่มแจ้งมากนักว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่างคนทั้งคู่แต่ถ้ามันจะผ่านไปได้ด้วยดีก็ไม่มีอะไรต้องซักไซร้อีก


รีไวล์เหลือบไปมองเพื่อนร่างสูงของตัวเองเล็กน้อยก่อนจะหันกลับมาถามคนที่ตัวเองกักขังเอาไว้ด้วยอ้อมแขนตัวน้ำเสียงจริงจังว่า...


"นายจะกลับไปกับชั้นใช่มั้ย?"  

  
"แต่ค่าตัวผมแพงนะฮะ?"  

"ชั้นดูเหมือนคนไม่มีปัญญาจ่ายรึไง?"

"คร้าบๆ~...แต่ก่อนอื่นช่วยไปจ่ายค่าเสียหายที่อาละวาดไปเมื่อกี้ด้วยนะครับพ่อคนรวย"    เอลวิน สมิทธทนความน่าหมั่นไส้ของไอ้เพื่อนตัวดีไม่ไหวเลยเหน็บไปอีกดอกจนสองคนถึงกับหลุดหัวเราะออกมา


"งั้นผมขอไปเปลี่ยนชุดนะฮะ"


"เสร็จแล้วมารอที่นี่ชั้นจะรีบกลับมา"   ใบหน้ามนพยักรับเบาๆก่อนจะแยกตัวออกไปที่ประตูด้านข้างของคลับส่วนชายหนุ่มแยกไปที่ประตูด้านหน้าให้สองคนที่ตามมาลุ้นได้แต่มองตากันปริบๆ


"ผมกลับไปทำงานดีกว่าอ๊ะ!?..."


อาร์มินตั้งใจจะปลีกตัวกลับไปทำงานแต่ต้นแขนกลับถูกมือใหญ่คว้าเอาไว้ซะก่อนใบหน้าน่ารักจึงได้แต่ขมวดคิ้วมองอีกฝ่ายด้วยความสงสัย


"มีอะไรรึเปล่าครับ?"


"อย่าปล่อยให้ชั้นไปกับสองคนนั้นตามลำพังขอร้องล่ะ!"  อาร์มินเลิกคิ้วสูงอย่างไม่เข้าใจว่าอีกฝ่ายต้องการจะสื่ออะไรกันแน่?


"ถ้าไม่อยากไปกับพวกเค้าคุณกลับเองก็ได้นี่ครับ?"


"ไม่ได้...ชั้นปล่อยให้รีไวล์ขับรถชั้นไม่ได้เด็ดขาด"   นี่เขาตาฝาดไปรึเปล่านะ?...เหมือนจะเห็นว่าผู้ชายตัวโตคนนี้กำลังกลัวอะไรบางอย่างอยู่งั้นแหละ?


"แต่เอเลนขับรถเป็น คุณไม่ต้องห่วงพวกเค้าหรอก"


"ชั้นเป็นห่วงรถชั้นต่างหาก!...จากเหตุการณ์เมื่อกี้นายไม่คิดบ้างเหรอว่าหมอนั่นอาจจะโชว์พราวแสดงความเป็นสุภาพบุรุษน่ะ?"   อาร์มินเหล่มองคนที่สูงกว่ามากอย่างระอาใจก่อนจะยกมือขึ้นเท้าสะเอวมองอีกฝ่ายอย่างหาเรื่องดูยังไงผู้ชายคนนี้ก็ไม่ใช่คนที่อยากจะใช้บริการเขาแน่ๆแต่ไม่รู้ว่าจะรั้งตัวเขาไว้เพื่ออะไร?


"ตกลงคุณต้องการอะไรครับ?"


"ไปกับชั้น!"    ประโยคสั้นๆง่ายๆแต่น้ำเสียงทุ้มกลับจริงจังจนน่ากลัว...เป็นพวกรักรถเท่าชีวิตหรืออะไรเทือกๆนั้นรึไงนะ?



ร่างเล็กได้แต่เดินเกาท้ายทอยตัวเองเดินเข้าห้องล็อคเกอร์ไปอย่างไม่เข้าใจแต่ทันทีที่เห็นเพื่อนสนิทใบหน้าน่ารักก็ฉีกยิ้มแก้มปริวิ่งเข้าไปกอดอีกคนเอาไว้แน่น ทั้งๆที่เมื่อกี้ยังคิดว่าจะแอบแว๊บเข้ามาหาแท้ๆแต่ไม่คิดไม่ฝันว่าตัวเองจะได้ตามไปด้วยอย่างมึนๆแบบนี้...


"เอเลน~~..."


"อาร์มิน!?"     ถึงจะตกใจนิดๆแต่สองแขนผอมบางก็อ้ารับคนที่วิ่งเข้ามากอดได้ทันอย่างหวุดหวิดไม่งั้นคงได้หงายหลังล้มกลิ้งด้วยกันทั้งคู่


"ฮะฮะ...เดี๋ยวสิทำไมนายถึงมาอยู่ตรงนี้ได้ล่ะ?...หรือว่าคนตัวสูงคนนั้น?..."


"ก็ประมาณนั้นแต่ไม่ใช่อย่างที่นายคิดหรอกข้อตกลงของผมกับเค้ามันออกจะแปลกๆไปซักหน่อยแต่ช่างเถอะ...มาคุยเรื่องของนายกันดีกว่า~~"   ใบหน้าน่ารักซุกไซร้ถูไถไปมาราวกับลูกแมวก่อนจะเงยหน้าขึ้นมามองหน้าเพื่อนสนิทด้วยสายตาเจ้าเล่ห์


"คุยอะไรเล่า!?"   ใบหน้าน่ารักยิ้มกรุ่มกริ่มจนร่างโปร่งบางต้องทำเป็นเสมองไปทางอื่นทั้งๆที่แก้มใสๆยังแดงระเรื่อและยังหุบยิ้มไม่ลง


"นั่นน่ะเหรอคุณรีไวล์คนนั้น?"


"อะ...อือ"


"บ้าเอ้ย!...หล่อซะจนบรรยายไม่ถูกเลย!...บรรยากาศรอบตัวอันตรายๆแบบนี้อย่างกับพ่อเทพบุตรในคราบซาตานไม่มีผิดเลยเน๊อะ~"


ปลายนิ้วจิ้มเข้าที่หน้าผากของคนที่ทำหน้าเคลิ้มไปไกลให้สติสตังกลับเข้าร่างซะที


"นี่เอเลน!"


"อะไรอีกห๊ะ?"


"ไม่คิดบ้างเหรอว่าเมื่อกี้อย่างกับฉากสารภาพรักในหนังโรแมนติกสักเรื่องแน่ะ!?...ไม่ใช่ว่าคุณรีไวล์คนนั้นตกหลุมรักเจ้าหญิงตกอับนามว่าเอเลนเข้าแล้วหรอกนะ!?...โอ้ยๆๆๆ~~"


มือบางตรงเข้าไปดึงแก้มใสๆของเพื่อนร่างเล็กอย่างไม่คิดจะออมแรงเพราะดูเหมือนแค่จิ้มหน้าผากสติจะไม่ยอมกลับมาง่ายๆ


"เลิกเพ้อเจ้อได้แล้ว...นี่แน่ะๆ"


"เอเลน~...เจ็บอ่า~..."


"ฮึ!...สมน้ำหน้าอยากฝันกลางวันดีนัก"


"เลิกเล่นได้แล้วทั้งคู่เลย!...ปล่อยให้ลูกค้ารอนานๆมันไม่ดีนะรู้มั้ย?"


โอนเนอร์ที่ไม่รู้ว่าโผล่มาตอนใหนยืนกอดอกทำเสียงเข้มเอ็ดทั้งคู่ที่ยังกอดกันกลมจนต้องรีบผละออกจากกันด้วยใบหน้าที่ยังยิ้มแห้งๆก่อนจะรีบจัดการเปลี่ยนเสื้อผ้าตัวเองซะยกใหญ่


"ให้ตายสิ...เจ้าลิงทโมนสองตัวนี้นี่!...เร่งมือเข้าล่ะ!"


"คร้าบ~"   ใบหน้ามนทั้งสองจงใจตอบออกไปพร้อมๆกันอย่างตั้งใจจะกวนประสาทเจ้านายของตัวเอง เพราะถึงแม้อีกฝ่ายจะเข้มงวดตามประสาเจ้าของร้านแต่ก็ยังใจดีมากกว่าที่เห็นจากภายนอกมาก...


"เฮ้อ~...เจ้าเด็กขายดีจะไม่อยู่พร้อมๆกันแบบนี้ร้านคงเงียบเหงาน่าดู...หาเด็กใหม่เพิ่มดีรึเปล่านะ?"


เจ้าของร้านบ่นพึมพำออกไปให้ทั้งคู่ได้แต่มองหน้ากันอย่างงงๆ...ก็หายออกไปทั้งคู่แบบนี้แทบทุกวันแล้วไม่ใช่รึไง?...แค่วันนี้ต้องออกไปพร้อมกันเฉยๆทำไมต้องหาเด็กใหม่มาเพิ่ม?...



ร่างสองเดินหยอกล้อกันมาจนถึงลานจอดรถในอีกครึ่งชั่วโมงต่อมาและพบว่าชายหนุ่มทั้งสองมารออยู่ที่รถแล้วจริง ทั้งคู่โค้งให้น้อยๆแทนคำขอโทษก่อนจะตามขึ้นรถไปแล้วไม่นาน  BMW 320d ที่มีร่างสูงใหญ่นั่งประจำตำแหน่งคนขับก็พุ่งทะยานออกไปบนถนนสายหลัก


"ไปส่งชั้นที่โรงแรมเลยแล้วกัน"


"ห๋า~...ชั้นหิวจนไส้กิ่วแล้ว...ไม่คิดจะไปหาอะไรกินเป็นเพื่อนกันเลยรึไง?"


"หิวรึเปล่า?...หรือจะกลับไปกินที่โรงแรม?"   แทนที่จะตอบเพื่อนสนิทของตัวเองไปชายหนุ่มกลับหันไปถามคนข้างๆแทนซะได้ใบหน้ามนจึงดูเหว๋อไปแทบจะทันทีแต่สายตาอ้อนวอนของเพื่อนร่างเล็กที่ส่งผ่านมาทางกระจกมองหลังทำให้ร่างโปร่งบางอ้ำอึ้งอยู่พักหนึ่งก่อนจะตอบออกไป


"ไปหาอะไรกินเป็นเพื่อนคุณเอ่อ..."


"ชั้นเอลวิน สมิทธ...ขอบใจเอเลนสินะ...มีน้ำใจกว่าใครบางคนเยอะเลยเสร็จธุระตัวเองแล้วมีแต่จะกลับท่าเดียว"


"ฮะ...ยินดีที่รู้จักครับ"


"นายก็ไปกับอาร์มินสิ...ไม่เห็นต้องชั้นก็ได้"    คุณรีไวล์ดูจะไม่ยอมแพ้อีกฝ่ายง่ายๆยังมีบ่นแถมท้ายอีก?


"คิดว่าผมเป็นแค่หุ่นยนต์ก็ได้ครับคุณรีไวล์...อย่าใส่ใจผมเลย"       ดวงตากลมโตสีฟ้าครามเหล่มองคนขับรถที่ลากตัวเองมาน้อยๆ...ถึงจะบอกว่าแค่ให้มาเป็นเพื่อนแต่มันก็อดเจ็บใจไม่ได้ที่ถูกเมินกันซึ่งๆหน้าแบบนี้ คิดว่าจะให้เอเลนช่วยซะหน่อยเพราะตอนนี้เขาก็หิวจนไส้กิ่วแล้วเหมือนกันแต่อิตานี่กลับหันไปหาเรื่องคุณรีไวล์แทนซะได้!


"อาร์มิน~"   ใบหน้ามนพยายามปรามเพื่อนสนิทเพราะคำพูดเมื่อกี้มันรุนแรงเกินไปและดูเหมือนว่าอาร์มินเองก็เพิ่งจะรู้ตัว...


"ขอโทษครับ"  ร่างเล็กข้างคนขับพึมพำออกมาเสียงอ่อยที่ตัวเองลืมตัวไปชั่วขณะ


"ไม่เป็นไร...ความผิดชั้นเอง"   คนตัวโตกว่าก็เหมือนจะเพิ่งนึกได้ว่าตัวเองเป็นคนกึ่งขอร้องกึ่งบังคับให้อาร์มินมาเป็นเพื่อน? เหมือนทั้งสองคนจะปรับความเข้าใจกันได้แล้วแต่ทำไมถึงแอบเห็นคุณรีไวล์ยิ้มไปด้วยล่ะเนี้ย?



เอลวินขับมาส่งเขากับเอเลนที่โรงแรมแทนที่จะไปหาอะไรกินอย่างที่ปากว่ามันทำให้เขาถึงกับกลั่นขำเอาไว้แทบไม่อยู่ ทำไมจะไม่รู้ว่าเจ้าเพื่อนร่างยักษ์ของเขามันทำตัวไม่ถูกถ้าต้องอยู่กับเด็กนั่นสองต่อสอง เขาก็แค่จะช่วยให้มันเคยชินเท่านั้นเพราะจากวันนี้ไปต้องอยู่ด้วยกันไปอีกนาน...


     มือยื่นออกไปรับคนที่ล่ำลากันเพื่อนสนิทเจ้าตัวเรียบร้อยแล้วเดินเข้าไปด้านในพร้อมกัน...ความขุ่นมัวในใจดูเหมือนจะหายไปเป็นปลิดทิ้งแค่ได้เห็นรอยยิ้มของเด็กนี่อีกครั้ง...เขาคงต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ?...


"ยินดีต้อนรับกลับครับมิสเตอร์!"


ใบหน้ามนโค้งให้ผู้จัดการโรงแรมด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้มเพราะคำทักทายของอีกฝ่ายไม่ได้หมายถึงเขาแต่เป็นร่างโปร่งบางนี่ต่างหากใบหน้าที่เริ่มมีริ้วรอยยิ้มรับก่อนจะพาพวกเขาไปส่งที่หน้าลิฟท์  มือหนายกขึ้นแทนคำพูดว่าส่งแค่นี้พออีกฝ่ายจึงโค้งน้อยๆก่อนจะปลีกตัวไป


"แล้ว...ผมต้องทำอะไรบ้างฮะ?"    ร่างโปร่งบางถามออกมาหลังจากได้อยู่กันตามลำพังซะที...


"ทำตัวตามสบาย...อาจจะพาไปงานสังสรรค์บ้างหรือไม่ก็ไปเที่ยวในวันที่ชั้นหยุด"   คิ้วเรียวเลิกขึ้นสูงก่อนจะเหลือบมองคนข้างๆอย่างไม่เข้าใจว่าอีกฝ่ายหมายถึงอะไรแต่ใบหน้าคมคายกลับยังเรียบเฉยตามเดิม?


"สรุปว่า...ผมต้องอยู่กับคุณกี่วันฮะ?"


"ไม่ใช่กี่วัน...แต่เป็นเดือนต่างหาก"


"เดือนเหรอฮะ?"


"จริงๆแล้ว...สองเดือนกับอีกสิบห้าวันหรืออาจจะเป็นสามถ้ายังตกลงเรื่องงานกันไม่ได้...ชั้นจ่ายค่าธรรมเนียมกับทางคลับไปเรียบร้อยแล้ว...เค้าบอกว่าให้มาตกลงเรื่องค่าตัวกับนายเอง"


"คุณกำลังพูดเรื่องอะไรเนี้ย?...ผมไม่เข้าใจ?"   มันค่อนข้างแปลกที่จะมีใครเก็บคนอย่างพวกเขาไว้ข้างตัวแถมเป็นคนระดับนี้แล้วด้วยหน้าตาทางสังคมล่ะ? เขารู้ดีว่าอังกฤษเปิดกว้างเรื่องเพศแต่ไม่ใช่สำหรับโสเภณี หน้าตาทางสังคมของคนมีอันจะกินยังสำคัญยิ่งชีพ...


"ชั้นแค่อยากให้นายอยู่ที่นี่...จนกว่าชั้นจะกลับ"   ดวงตากลมโตมองค้อนให้ร่างสันทัดก่อนจะเดินเข้าห้องไปทิ้งตัวลงนั่งกอดเข่าบนโซฟาโดยที่ไม่ได้ตอบอะไรออกไป...ที่จริงต้องบอกว่าไม่มีอะไรจะพูดมากกว่า...อยู่เป็นเพื่อนจนกว่าจะกลับงั้นเหรอ?...ท่าทางไม่เหมือนคนขี้เหงาจนอยู่คนเดียวไม่ได้เลยสักนิด!?...


"คุณมันบ้า...จะมาจ่ายเงินโดยเปล่าประโยชน์ขนาดนั้นทำไม?...ผมก็แค่..."


"ชั้นไม่สน"   ราวกับถูกล่วงรู้ถึงความคิดจึงได้แต่ขมวดคิ้วจนแทบจะผูกเป็นโบว์ ร่างสันทัดนั่งลงข้างๆเจ้าคนที่ตวัดกลับมามองเขาหน้านิ่วคิ้วขมวด มือหนาขยี้หัวสีน้ำตาลนุ่มมือเบาๆอย่างเอ็นดูจนไม่น่าเชื่อว่าคนอย่างเขาจะมีความรู้สึกแบบนี้ให้ใครได้


"ผมจะผลาญคุณจนหมดตัวเลยคอยดู"   ช่างเป็นคำขู่ที่ไม่ได้น่ากลัวเอาซะเลย


"ก็เอาสิ" 


"ผมชักจะหมั่นไส้คุณขึ้นมาแล้วสิฮะ"


"หึ..."    ถึงแม้ว่าเขาจะพูดแบบนั้นแต่คนฟังกลับทำเพียงแค่หัวเราะออกมาเบาๆ...ไม่สะทกสะท้านกับคำขู่ของเขาเลยสักนิด?...ใบหน้ามนเอียงคอมองคนที่กำลังคลายปมเนคไทตัวเองอย่างไม่วางตา..พอได้มองอีกฝ่ายตรงๆแบบนี้ต้องยอมรับเลยว่าบรรยากาศรอบตัวของผู้ชายคนนี้เป็นอย่างที่อาร์มินพูดเอาไว้ไม่มีผิด...


ไออันตรายที่แผ่ออกมากับใบหน้าคมคายหล่อเหลาอย่างร้ายกาจนั่นอย่างกับพ่อเทพบุตรในคราบซาตานเอ๊ะ!?...หรือจะเรียกว่าซาตานในคราบพ่อเทพบุตรดีนะ?..แต่ไม่ว่าจะเรียกแบบใหนก็ดูจะเข้ากับผู้ชายคนนี้ทั้งหมดนั่นแหละ


"มีอะไร?"   คงเพราะรับรู้ได้ถึงสายตาของเขาคนข้างๆถึงได้ถามออกมาทั้งๆที่ยังพับแขนเสื้อของตัวเองใบหน้ามนจึงได้แต่เสมองไปทางอื่น


"เปล่าฮะ...แค่กำลังคิดว่า..โชคดีนะที่อีกฝ่ายไม่เอาเรื่อง"


"เค้าคงไม่อยากตกเป็นข่าวล่ะมั้ง...ท่าทางจะเป็นคนดังในวงการธุรกิจด้วยหนิ"


"คุณก็ด้วย!...ไม่กลัวตกเป็นข่าวเหรอฮะ?"


"ไม่เลยสักนิด"    ใบหน้าคมคายตอบออกมาด้วยน้ำเสียงสบายๆให้อีกคนได้แต่ทำหน้าอึ้งไป มือหนารั้งท้ายทอยสีน้ำตาลเข้ามารับริมฝีปากของตัวเองแต่คนรู้ทันก็เอียงใบหน้าหลบได้ทันท่วงที เป็นอีกครั้งที่เขาพลาดจากริมฝีปากน่าบดเบียดนั่นไป


"หึ..."   ใบหน้าคมหัวเราชอบใจที่เจ้าเด็กเหลือขอนี่ยังไม่ลืมกฏของตัวเอง ถึงจะเสียดายแต่ซอกคอระหงนี่ก็ไม่เลวเหมือนกัน


"อ่ะ...อย่าทำรอยเอาไว้อีกนะฮะ...มัน...เยอะเกินไป..."


"จะเป็นไรไป"   จะบอกว่าไม่ว่ายังไงนายก็ต้องอยู่แค่กันชั้นอย่างนั้นสินะ?...ช่างเป็นตาลุงเอาแต่ใจซะจริง!...แต่ตัวเขาเองนั่นแหละที่บ้า ทำไมถึงไม่นึกรังเกียจเลยสักนิด?...


รู้ว่าอาชีพของตัวเองต้องเจอพวกปากหวานมาไม่รู้กี่คนต่อกี่คนและรู้สึกสะอิดสะเอียนกับคำพูดหวานเลี่ยนพวกนั้นมามากแต่ทำไมกับผู้ชายคนนี้ถึงได้มีความรู้สึกแบบนี้ได้...ทั้งๆที่คำพูดคำจาไม่ได้หวานหูน่าภิรมณ์ออกจะหลงตัวเองและน่าหมั่นไส้อีกอย่างหาก...


หรือเป็นเพราะ...


ความแตกต่าง...

.
.
.
.
.
.
.
.
.
....Tobecontinue.....


ตอน6ก็มาค่ะ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น