12 ก.ค. 2557

Fic.au.[KHR] 6927,8059 ปลายกิ่งฝัน : 16

Fic.au.[KHR] 6927,8059 ปลายกิ่งฝัน : 16

:Fanfiction [KHR] 6927,8059

:Romantic Drama

:NC-17




คำเตือน : บทความต่อไปนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชายหากท่านใดไม่ต้องการรับรู้กรุณากดปิดขอบคุณค่ะ









"ถอยไปครับ...ทูน่า!!"

"ไม่!!!...ฉันไม่ให้นายไป!!!"

"ปล่อยพวกเค้าไปเถอะ...ฉันขอร้อง!!!"

ร่างสูงโปร่งก้าวเข้าไปหาร่างเล็ก อย่างช้าๆพร้อมด้วยรอยยิ้มละไมที่คราวนี้มันดูดำมืดจนสองขาเรียวเล็กต้อง ก้าวถอยหลังถึงแม้ความกลัวจะเริ่มเข้ามากอบกุมใจดวงน้อยแค่ก็ยังไม่ยอมลดแขน ที่กางกั้นอีกคนเอาไว้จนในที่สุดแผ่นหลังบางก็ชนเข้ากับประตูห้องหมดหนทาง ที่จะก้าวถอยหนีได้อีก

มือเรียวจับปลายคางมนให้เชิดขึ้น ก่อนจะบีบด้วยแรงที่ไม่คิดจะออมเอาไว้จนคิ้วเรียวต้องขมวดเข้าหากันจนเป็นปม เมื่อความเจ็บแล่นริ้วเข้าโจมตี

"ถ้าคุณไม่ถอยก็อย่าหาว่าผมใจร้ายก็แล้วกันครับ"

ใบหน้าน่ารักสะบัดไปมาแทนคำตอบว่า ยังไงก็ไม่มีทางถอยให้เด็ดขาดทำให้ร่างสูงโปร่งถึงกับหยักยิ้มอีกครั้งทั้งๆ ที่กลัวจนตัวสั่นแต่ความตั้งใจเป็นเลิศเลยทีเดียว

"แต่นั่นคู่หมั้นผม...ผมคงจะอยู่เฉยไม่ได้หรอกครับ!!"

"แอ่อองอนอั้นอักอัน!!"(แต่สองคนนั้นรักกัน!!)

มือเรียวค่อยๆผ่อนแรงบีบลงที่ละนิดเมื่อรู้สึกว่าตัวเองจะหนักมือเกินไป

"ฉันขอร้องล่ะมุคุโร่จะให้ฉันทำอะไรก็ยอมแต่อย่าพรากสองคนนั้นจากกันอีกเลยนะ!!!"

" ......."

"มุคุโร่!!??"

".....คุณพูดเองนะครับทูน่า!!"

"อ๊ะ!!??!!"

จบประโยคร่างเล็กก็ถูกรวบตัวขึ้น บนบ่าทันทีโดยที่เจ้าตัวได้แต่อึ้งค้างกับการกระทำของอีกฝ่ายจนกระทั่งตัว เองถูกทิ้งลงไปบนที่นอนและอีกคนตามมาคร่อมเอาไว้ในที่สุดใบหน้าน่ารักจึงได้ แต่เบิกตากว้างอ้าปากค้างอยู่หลายวินาที

"ทำไมครับ?...หรือว่าเปลี่ยนใจ??"

"มะ...มะ..ไม่ใช่นะ!!...ตะ...แต่เรามาตกลงกันก่อนดีกว่ามั้ย??"

"คุณไม่ได้อยู่ในฐานะที่จะมาต่อรองหรอกนะครับรู้ตัวเอาไว้ซะด้วย"

"อึก!!...ฉะ...ฉันรู้แต่แค่จะขอร้องเท่านั้น...ได้มั้ย??"

"ขอแค่ให้มันพ้นพรุ่งนี้ไป...ขอแค่ให้ยามาโมโตะกับฮายาโตะออกไปจากอิตาลีได้มั้ย??"

"แล้วฉันจะยอมทำตามที่นายต้องการทุกอย่างเลย...ไม่ว่าอะไรที่ฉันทำได้ฉันจะทำให้นายทั้งหมดเลย"

"รักเพื่อนมากขนาดยอมเอาตัวเข้าแลกงั้นเหรอครับ....สิ่งที่ผมต้องการคุณให้ผมไม่ได้หรอกนะครับ"

"ถะ...ถึงได้บอกไงว่าทุกอย่างที่ฉันสามารถทำให้นายได้น่ะ"

"ฉันรู้ว่าฉันไม่มีค่าพอที่จะแลกกับของๆนาย"

"แต่ฉันขอร้องล่ะมุคุโร่ปล่อยพวกเค้าไปเถอะนะ"

".......ถ้างั้นขอมัดจำก่อนก็แล้วกันครับ!!"

"อ๊ะ!!!....ฮ้า.ดะเดี๋ยวแปลว่านายตกลงใช่มั้ยแล้วนายต้องการให้ฉันทำอะไรให้งั้นเหรอ??"

"...คุณ....ผมต้องการตัวคุณจนกว่า ผมจะเบื่อไม่ใช่แค่คืนนี้เดือนนี้หรือปีนี้แต่..จนกว่าผมจะเบื่อทำได้รึ เปล่า....ถ้าอยากจะช่วยเพื่อนขนาดนั้นก็เอาตัวคุณมาแลกซะ...ทูน่า"

ได้ยินแบบนั้นร่างเล็กถึงกับกลืน น้ำลายอย่างยากลำบาก...ใบหน้าน่ารักถึงกับซีดเผือดลงไปทันตาเมื่อรู้ความ ต้องการอีกฝ่ายถึงแม้จะรู้ว่าตัวเองทำได้แค่นั่นมันหมายถึงอิสรภาพที่ไม่รู้ ว่าเมื่อไหร่จะได้คืนแต่ถึงอย่างนั้น!!..

"......ตกลง...ฉันตกลง!!"

"คึหึหึ....ดีครับ"

ริมฝีปากเรียวหยักยิ้มละไมก่อนจะ ค่อยๆโน้มลงไปประทัยจูบบนริมฝีปากบาง...ร่างเล็กด้านใต้เองก็ค่อยๆปิดเปลือก ตาลงถึงจะรู้สึกหวาดกลัวสักเพียงใดแต่ก็ไม่คิดจะถอยหลังกลับเพราะคราวนี้แค่ มัดจำมันไม่น่าจะเกินเลยไปมากกว่าจูบ...ไม่น่าจะมากไปกว่านี้...ไม่เป็นไรสึ นะ...ไม่เป็นไร...ใจดวงน้อยได้แต่พร่ำปลอบใจตัวเองซ้ำๆ

"อื้อ...มุ..มุคุโร่เดี๋ยว!!"

มือเรียวเล็กรีบดันแผงอกเปลือย เปล่าออกเมื่อดูท่าว่ามันจะไม่จบแค่จูบเพราะมือเรียวร้อนมันกำลังสอดแทรก เข้าไปตามรอยแหวกของชุดคลุมตัวบางลากไล้ต่ำลงไปเรื่อยๆริมฝีปากที่เคยจูบ แผ่วเบาละลงมาซุกไซร้ที่ซอกคอระหงเริ่มกดจูบหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ

"อ้า!!..ยะ..หยุดก่อน!!..มุคุ..อึก!!"

"จะเปลี่ยนใจงั้นเหรอครับ?"

"มะ..ไม่ใช่แต่รอก่อน!!"

"หลังจากนี้...หลังจากพวกเค้าออกไปจากอิตาลี...ฉันสัญญา!!!"

"ผมก็บอกแล้วไงครับว่าขอมัดจำเอาไว้ก่อน...แค่มัดจำ"

"กะ...ก็ได้...แต่ห้ามทำแบบนั้นนะ"

ริมฝีปากเรียวทำเพียงแค่หยักยิ้ม แต่ไม่คิดจะรับปากอีกคนมืออุ่นร้อนก็ยังคงลากไล้ไปตามผิวขาวนวลเนียนให้ร่าง เล็กสะดุ้งเป็นพักๆก่อนจะค่อยๆขบเม้มไปตามซอกคอลงมาตามลาดไหล่เบาๆสลับหนัก บ้างในบางครั้งเรียกเสียงครางเครือในลำคอของร่างด้านใต้ได้เป็นอย่างดีจนสอง แขนบางผวากอดหัวสีน้ำเงินเข้มอย่างลืมตัวเมื่อความรู้สึกเสียวซ่านกำลังกอบ กุมใจดวงน้อยจนเต้นระทึกไม่เป็นจังหวะ...นัยน์สองสีเหลือบมองใบหน้าน่ารัก ที่กำลังซับสีระเรื่อน้อยๆก่อนจะประกบจูบลงไปที่ริมฝีปากสีสดแล้วตามไปด้วย เรียวลิ้นร้อนระอุที่สอดแทรกเข้าไปละเลียดลิ้มลองรสหอมหวานที่ไม่เคยมีใคร ได้ลิ้มลองมาก่อนอย่างช้าๆปลายลิ้นเปียกแฉะกระหวัดหยอกล้อเรียวลิ้นเล็ก อย่างอ้อยอิ่งค่อยๆสอนบทรักที่เย้ายวนให้อีกฝ่ายอย่างไม่รีบร้อนพร้อมกับ เปิดช่องว่างให้ริมฝีปากบางหอบเอาอ๊อกซิเจนเข้าปอดเป็นพักๆ...ไม่นานเจ้าคน ไร้ประสพการณ์ก็ติดบ่วงของซาตานเข้าอย่างจังเมื่อเรียวลิ้นเล็กกระหวัดพัน เกี่ยวหยอกล้อตอบโต้เรียวลิ้นร้อนอย่างลืมตัวถึงแม้จะดูเก้ๆกังๆไปบ้างแต่ มันก็ทำให้อีกคนถึงกับหยักยิ้มพอใจก่อนจะเริ่มบทต่อไป....มือร้อนข้างหนึ่ง กระตุกเชือกชุดคลุมของร่างด้านใต้ก่อนจะค่อยๆสอดมือเข้าไปแหวกมันออกอย่างใจ เย็นและทุกครั้งที่มือของเขาสัมผัสผิวกายขาวนวลเจ้าตัวก็จะสะดุ้งรับทุก ครั้งไปบ่งบอกได้เป็นอย่างดีว่าไม่เคยมีผู้ใดย่างกลายเข้ามาในดินแดนที่สุด แสนจะน่าพิสมัยให้ต้องเกิดรอยด่างพล้อยให้รำคาญใจเลยแม้แต่คนเดียว

"อา.....ฮ้า!!"

เพียงแค่มืออุ่นร้อนลากผ่านต้นขา ก็ทำเอาร่างเล็กครวญครางไม่เป็นภาษาเมื่อความร้อนรุ่มระคนเสียวซ่านแล่นริ้ว เข้าโจมตีจนส่วนอ่อนไหวที่สุดของร่างกายตื่นขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้สะโพกมน แอ่นรับสัมผัสของอีกฝ่ายอย่างลืมตัวเมื่อความรู้สึกสุขล้นอย่างแปลกประหลาด มันกำลังแผ่ซ่านไปทั่วทุกอณูของร่างกายแต่แล้วร่างกายที่กำลังจมลงสู่หุบเหว แห่งความสุขสมก็ต้องกระตุกเกร็งเมื่อมืออุ่นร้อนสัมผัสลงไปบนส่วนอ่อนไหว พร้อมกับบีบคลึงเบาๆแทนการทักทายทำเอาร่างเล็กถึงกับปั่นป่วนราวกับเลือดใน กายกำลังสูบฉีดจนแทบจะเกินขีดจำกัด

"อ๊ะ...ยะ..อย่าจับ...ตรงนั้นมะ...ไม่!!"

"ไม่ชอบเหรอครับ...ถ้าไม่ปลดปล่อยคุณจะทรมานเอานะ"

"มะ...ไม่ใช่มันจะ..อ๊า...มุคุ...อึก"

"ไม่ต้องฝืนหรอกครับ...ทำตัวตามสบายก็พอ"

เสียงกระซิบปนกระเส่านิดๆมัน เหมือนมีมนต์สะกดให้ร่างกายที่เกร็งกระตุกผ่อนคลายและเคลื่อนไหวรับสัมผัส ที่ร่างสูงโปร่งปรนเปรอให้อีกครั้งและแค่มือเรียวร้อนขยับรูดขึ้นลงช้าๆความ เสียวซ่านก็แล่นเข้ามาโจมตีจนมือเรียวเล็กขยุ้มหัวสีน้ำเงินเข้มเอาไว้แน่น ยามเมื่อมือร้อนขยับเร่งจังหวะความรู้สึกที่ราวกับว่าร่างกายกำลังจะแตกออก เป็นเสี่ยงๆก็ยิ่งทวีความรุนแรงขึ้น!!...จนในที่สุด!!....

"อ๊า!!...ฮ้า...ฮา..ฮา..."

นัยน์เนตรสองสีมองร่างเล็กที่ กระตุกเกร็งเมื่อความสุขสมมันถึงจุดสุดท้ายจนล้นทะลักออกมาเปรอะเปื้อนเต็ม มือของตนพรางหยักยิ้มพอใจริมฝีปากเรียวกดจูบที่หน้าผากกว้างเบาๆราวกับให้ กำลังใจคนเก่ง...นัยน์ตาสีน้ำตาลไหม้พยายามปรือตาขึ้นมองใบหน้าหล่อเหลา อย่างสุดกำลังแต่กลับฝืนความอ่อนล้าของร่างกายไม่ไหวแต่ในใจยังมีความพยายาม ที่จะขัดขวางอย่างแรงกล้าสองแขนเรียวเล็กจึงโอบแผ่นหลังกว้างเอาไว้แน่นก่อน จะจมลงสู่ห้วงนิทรา

"คุณมันคนงี่เง่าครับทูน่า"

ปลายนิ้วเรียวยาวเกลี่ยเส้นไหมสี น้ำตาลที่เปียกปอนเหงื่อเม็ดเล็กๆที่ผุดตามกรอบหน้าร่างเล็กออกเบาๆก่อนจะ จ้องมองใบหน้ายามหลับใหลที่เขาไม่เคยได้เห็นแม้ในยามหลับก็ยังดูใสซื่ออ่อน ต่อโลกยิ่งในยามตื่นทุกสิ่งทุกอย่างที่เจ้าตัวคิดก็ผุดออกมาทางใบหน้าซะหมด ไม่เคยมีสักครั้งที่เจ้าตัวจะเก็บอาการหรือความรู้สึกของตัวเองได้....... ตั้งแต่เมื่อไหร่กันที่เขาเฝ้ามองร่างเล็กนี่...ตั้งแต่เมื่อไหร่กันที่เขา ละสายตาออกจากร่างเล็กนี่ไม่ได้...ตั้งแต่เมื่อไหร่กันที่ในหัวเขาคิดถึงแต่ ใบหน้าตื่นๆเหรอหรานี่ตลอดเวลา........ข้อมือข้างขวาถูกยกขึ้นมาจรดริมฝีปาก อีกครั้งก่อนจะงับลงไปจนสุดแรงจนเลือดซิบใจจริงก็อยากจะให้ริมฝีปากบางๆนี่ เป็นคนตอกย้ำมันลงไปมากกว่าร่องรอยที่คอยย้ำเตือนว่าเขาเป็นแค่มนุษย์ไม่ใช่ ปีศาจซาตานอย่างที่ทุกคนเข้าใจหรือแม้แต่ตัวเขาเองที่ไม่เคยคิดว่าตัวเอง เป็นคนที่มีเลือดเนื้อมีจิตใจเลยสักครั้งจนกระทั่งพบเจอกันทูน่าตัวกระจ้อย นี่...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
ร่าง สูงนัยน์ตาสีเปลือกไม้ค่อยๆขยับตัวลงจากเตียงอย่างเบาที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะกลัวจะทำให้ร่างบางที่กำลังหลับใหลตื่นขึ้นมาใจจริงก็อยากจะนอนกกกอด ให้หายคิดถึงอีกสักนิดแต่ก็ต้องจำใจเพราะยังมีอีกเรื่องให้ต้องสะสางและ กังวลไม่น้อยไปกว่ากัน
.
.
.
"อรุณสวัสดิ์ยามาโมโตะคุง"

ร่างสูงใหญ่บอสใหญ่แห่งคาบัคโลเน่ หันกลับมาทักทายชายหนุ่มก่อนจะละออกมาจากระเบียงห้องด้วยรอยยิ้มที่ดูเหมือน โลกทั้งใบอยู่ในมือของเขายังไงยังงั้น

"อรุณสวัสดิ์ครับคุณดีโน่"

"ไม่ต้องห่วงน้องสาวของผมหรอกครับสายรายงานมาว่าปลอดภัยดีแต่...."

"แต่...แต่อะไรครับ??"

"อาจจะสึกหลอนิดหน่อย.......ฮะฮะฮะ"

"หมายความว่าไงครับคุณดีโน่"

ซองสีน้ำตาลขนาดย่อมถูกวางไว้ให้ ตรงหน้านัยน์ตาสีเปลือกไม้จ้องมองอยู่แบบนั้นอย่างชั่งใจแต่ในที่สุดก็คว้า มันขึ้นมาเปิดดูแต่สิ่งที่เห็นกลับทำเอาใบหน้าคมขบกรามแน่นมือหนาขย้ำกระดาษ ในมือจนยับยู่ยี่คามือแต่กลับไม่มีคำพูดใดๆหลุดลอดออกมาจากริมฝีปากคม

"ผมอยากให้เก็บเรื่องนี้เป็นความ ลับ...ผมไม่อยากให้สึนะจังไม่สบายใจแต่มันเป็นวิธีเดียวที่จะรู้ความเคลื่อน ไหวของสึนะจังต้องขอโทษด้วย"

"ไอ้เลวนั่นมันข่มเหงน้ำใจสึนะ!!"

"แต่ก็ถือว่าเค้าปราณีนะที่ไม่ล้วงเกินมากไปกว่านี้"

"แล้วสึนะจะกลับมาตอนใหนครับ?"

"ถ้าพวกเค้าไม่ตกลงไปต่อก็คงจะกำลังกลับมาแล้วล่ะแต่ตอนนี้พวกเค้ายังไม่ออกจากโรงแรมคงจะเพลียล่ะมั้ง"

"......"

"ถ้าสึนะออกจากโรงแรมเมื่อไหร่ผม จะให้คนไปตามไม่ต้องเป็นกังวลไปถึงพวกเราจะเป็นมาเฟียแต่ก็มีกฏที่ต้องรักษา แน่นอนว่ามุคุโร่เองก็ไม่เว้น...เรื่องรูปพวกนี้ก็ไม่ต้องเป็นห่วงผมจะให้คน ทำลายทิ้งให้หมด"

"ขอบคุณครับ"

.
.
.

   ร่างสูงกลับขึ้นมาบนห้องอีกครั้งทั้งๆที่พึ่งหงุดหงิดเรื่องของเพื่อนซี้ ยังไม่หายแต่พอเปิดประตูห้องเข้ามาก็ต้องอมยิ้มอย่างช่วยไม่ได้เมื่อคนที่ คิดว่าหลับอยู่ตื่นขึ้นมานั่งกอดเข่าอยู่บนโซฟาซะงั้น

"ไง...ตื่นไวจัง"

"แกหายหัวไปใหนมา~..."

"ลงไปคุยธุระกับคุณดีโน่มาน่ะ...คิดถึงชั้นเหรอ"

ใบหน้าคมยิ้มอ่อนโยนให้ร่างบาง ก่อนจะหย่อนกายลงนั่งข้างๆพร้อมกับเขยิบเข้าไปใกล้แต่อีกคนกลับเอียงตัวหลบ เหมือนกับไม่ไว้ใจทั้งสีหน้าและแววตาทั้งๆที่เมื่อคืนยอมให้เขากอดเอาไว้ ทั้งคืนแท้ๆ

"กลัวชั้นเหรอ..หืม?"

"เปล่าซะหน่อยแต่แกทำหน้าไม่น่าไว้ใจตะหาก"

"ฮะฮะ..คิดว่านายชอบแบบนี้ซะอีก"

"ไอ้บ้าใครจะไปชอบลงดูโรคจิตขนาดนั้น!!"

"แล้วอยากให้ชั้นทำหน้าแบบใหนเหรอ?"

ใบหน้าเรียวสวยหันมามองคนข้างๆ ก่อนจะใช้มือดันหัวสีดำให้ออกห่างอีกครั้งให้อีกคนได้แต่หัวเราะเสียงดังขบ ขันกับท่าทางเขินอายของร่างบาง

"....นาย.....คือยามาโมโตะ..จริงๆงั้นเหรอ?..."

"แน่นอน...ชั้นคือยามาโมโตะของนายฮายาโตะเป็นยามาโมโตะที่รักนายยิ่งกว่าสิ่งใดในโลก"

"......"

"ไม่ต้องกลัว....ชั้นจะไม่ทำอะไรนายจนกว่านายจะจำชั้นได้ ฮายาโตะ"

ใบหน้าสวยพยักรับช้าๆเพราะถึง เมื่อจะจำใบหน้าไม่ได้แต่น้ำเสียงแบบนี้กลิ่นกายอบอุ่นแบบนี้หรือแม้แต่รูป ร่างมันแสนจะคุ้นเคยอย่างบอกไม่ถูก

"แต่...ขอกอดได้มั้ย??"

"ไอ้บ้า!!"

"นะ...ฮายาโตะ"

"ตะ...ตามใจแกสิ!!"

เพียงเท่านั้นสองแขนแข็งแรงก็รั้ง ร่างบางๆเข้ามากอดเอาไว้แน่นทั้งๆที่พึ่งจะบอกเค้าไปหยกๆว่าจะไม่ทำอะไรแต่ ริมฝีปากคมกลับพรมจูบไปทั่วใบหน้าสวยที่เจ้าของมันหลับตาพริ้มให้อีกคนกดจูบ ตามใจแต่มีเหรอที่อีกฝ่ายจะหยุดอยู่แค่นั้นริมฝีปากคมลากไล้คลอเคลียละ เรื่อยลงมาหยุดที่ริมฝีปากสีระเรื่อก่อนจะหยุดชะงักเหมือนกับกำลังชั่งใจตัว เอง...แต่แล้วมันกลับพ่ายแพ้ให้กับแรงดึงดูดกับกลิ่นหอมๆที่ลอยมาเตะปลาย จมูกริมฝีปากของร่างสูงจึงค่อยๆเคลื่อนเข้าหาริมฝีปากบางสีระเรื่อก่อนจะแนบ ชิดเอาไว้แบบนั้นไม่สอดใส่ไม่ล่วงเกินไปมากกว่านี้ก่อนจะละออกไปอย่างเชื่อง ช้า...แล้วก็ต้องยิ้มเมื่อเห็นสีหน้าตื่นๆของร่างบาง...สีหน้าแบบนี้เหมือน ตอนที่เขาโขมยจูบแรกไม่มีผิด

"ขอโทษ...ชั้นทำให้นายกลัวอีกแล้วสินะ"

แขนแข็งแรงกระชับกอดร่างบางอีก ครั้งแต่คราวนี้ไม่มีคำแก้ตัวใดๆให้ได้ยินอีกครั้งเพราะไม่รู้จะบอกยังไงแต่ มันก็ห้ามใจได้ไม่ง่ายเหมือนกัน

"ชั้นรักนายฮายาโตะ"

"แต่ฉัน....มุคุ..."

"ไม่เป็นไรขอแค่นายยังเรียกชื่อของชั้นฮายาโตะ...ผู้ชายคนนั้นจะเป็นอะไรก็ชั่ง"

"ชั้นไม่สนหรอกเพราะชั้นรักนาย"

"ชั้นรักยามา...โมโตะ...ตะ...แต่มุคุโร่บอกว่ายามาโมโตะจะไม่มีวันกลับมาหาฉันอีกแล้ว...."

"ชั้นจะกลับมาหานายฮายาโตะไม่ว่าชั้นจะตายไปอีกสักกี่ครั้งชั้นก็จะกลับมาหานาย...เชื่อชั้นสิ"

"......"

ใบหน้าสวยได้แต่ทำหน้าสับสนเมื่อ ไม่รู้ว่าคำพูดของใครคือความจริงกันแน่แต่ยังไงซะเขาคนนี้ก็มีรูปร่างและท่า ทางเหมือนกับคนในฝันไม่มีผิดใหนจะความอบอุ่นที่แผ่ซ่านมาให้มันชั่งคุ้นเคย เหลือเกิน..

ก๊อกๆๆ

"คุณยามาโมโตะครับคุณดีโน่ให้ลงไปพบครับ!!"

"ขอบคุณครับเดี๋ยวผมตามไป"


"รอชั้นอยู่ในนี้อย่าออกไปใหนนะเดี๋ยวชั้นกลับมา"

"ไม่ให้ฉันไปด้วย!!"

"ถ้างั้นก็ตามใจ"
.
.
.
.
.
.
.
ลีมูซีน สีดำวาววับจอดสนิทที่ประตูหน้าทางเข้าคฤหาสน์คาบัคโลเน่โดยมีสายตากว่าครึ่ง ร้อยจับจ้องอยู่ไม่นานร่างเล็กในชุดโค้ตสีดำยาวที่ไม่ว่าจะมองมุมใหนก็คือ โค้ตของสายหมอกไม่มีผิดเพี้ยนทั้งๆที่เวลาเจ้าของมันสวมใส่ความยาวก็แค่เข่า แต่พอเป็นร่างเล็กสวมเข้ามันจึงแทบจะลากพื้นอยู่รอมร่อแต่แปลกที่รอบๆตัวรถ กลับไม่มีรังสีอำมหิตอันตรายแผ่ออกมา...ไม่มุคุโร่ไม่ได้มาด้วย?...

"สึนะ!!!!"

"อ๊ะ!!!..."

ยามาโมโตะวิ่งเข้าไปกอดเพื่อนซี้ร่างเล็กๆเอาไว้แน่นด้วยความรู้สึกผิดที่ทำให้เพื่อนร่างเล็กต้องไปเจอเรื่องบัดสีแบบนี้

"ยามาโมโตะ?.."

"ขอโทษสึนะ....ขอโทษที่ทำให้นายต้องมาเสี่ยงชีวิตแบบนี้"

"เจ้าบ้าชั้นไม่ได้เป็นอะไรซะหน่อย...ปล่อยได้แล้วฮายาโตะมองตาเขียวแล้วนะ"

"ไม่หรอก...ฮายาโตะน่ะ...จำหน้าชั้นไม่ได้เลย"

"ว่าไงนะ??"

"ไว้ค่อยคุยกันอีกที"

"อืม"

ใบหน้าน่ารักหันไปมองร่างบางที่ จ้องมองมาที่พวกเขาเหมือนกำลังสนใจหรือสงสัยอะไรสักอย่างแล้วมองหน้าเพื่อน ซี้ร่างสูงด้วยความรู้สึกที่หลากหลายแต่ที่สำคัญ..มุคุโร่ทำอะไรกับคนรักของ เพื่อนตนทำไมถึงมีสภาพแบบนี้ไปได้...จะต้องถามให้รู้เรื่องเลยคอยดู!!..

"ยินด้อนรับกลับสึนะจัง"

"คุณดีโน่~"

ร่างเล็กโผเข้ากอดผู้ที่เปรียบ เสมือนพี่ชายที่อ้าแขนรออยู่แล้วด้วยความรู้สึกดีใจที่ได้กลับมาเจอหน้าทุก คนอีกครั้ง...ถึงแม้ว่ามันจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆก็ตาม...สามวันผู้ชายคนนั้น ให้เวลาได้เจอหน้าทุกคนอีกสามวันเท่านั้น..หลังจากนั้นอิสรภาพของเขามันก็จะ หมดลงจะต้องกลายเป็นของเล่นคนใจร้ายพรรค์นั้นไปถึงเมื่อไหร่กันนะจะกี่วัน กี่เดือนหรือที่เลวร้ายที่สุด...จะกี่ปีกัน...
.
.
.
.
.
.
.
.
"ผม จะส่งทุกคนออกจากอิตาลีคืนนี้ตอนเที่ยงคืนแน่นอนว่าไม่ใช่ที่สนามบินแต่เรา จะนั่งรถไฟไปขึ้นเครื่องที่สเปนขอให้ทั้งสามตนเตรียมตัวให้พร้อมด้วยก็แล้ว กัน"

ดีโน่บอกแผนการให้ทั้งสามคนฟังเพราะถ้าหากยังอยู่ที่นี่ต่ออีกแม้
วันเดียวก็ไม่รู้ว่าบอสสายหมอกจะมีแผนอะไรบ้างหรือว่ากำลังทำอะไรบางอย่างที่พวกเขาคาดไม่ถึงอยู่ก็เป็นได้

"ผมขอบายนะครับคุณดีโน่"

"สึนะ!!..นายกำลังพูดบ้าอะไร!!??"

"ฟังฉันพูดให้จบก่อนสิยามาโมโตะ!!"

"ฉันแค่จะบอกว่าฉันจะไปอยู่กับปู่ที่สวิตน่ะ...มีเรื่องที่อยากลืมน่ะเลยอยากจะอยู่เงียบๆสักพัก"

"สึนะ!!"

"ฝากเคลียงานให้ด้วยแล้วกันถ้านายกลับไปถึงญี่ปุ่นแล้วฉันคงจะหยุดรับงาน
ชั่วคราวน่ะ"

"แล้วจะกลับไปเมื่อไหร่??"

"ไม่รู้สิ....อาจจะไม่ได้กลับไปอีกแล้วก็ได้อ๊ะ...ฉันหมายถึงถ้าไปถึงแล้วจะบอกอีกทีน่ะพอดียังไม่ได้คิดว่าจะอยู่นานแค่ใหน...ฮะฮะ"

"ถ้างั้นไปเตรียมตัวกันเถอะไม่มีเวลาแล้ว!!"
.
.
.
.
.
.
.
....Tobecontinue.......








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น