12 ก.ค. 2557

ชี้แจ้งแถลงไขค่ะ

แถลง....


คือพอดีว่าบล็อคของ isaya ถูกหลานมือดีมันมาเล่นเชี้ยไรก็มิอาจทราบได้!!!!!!
เล่นเอาทั้งบล็อครวนไปหมดแถมบทความที่แต่งไว้เป็นต้นฉบับก็อันตธานหายไปอย่างไร้วี่แววอีก
หนำซ้ำบางบทความที่ลงแล้วก็ถูกลบจน isaya น้ำตาตกในกันเลยทีเดียว
เพราะฉนั้นก็ไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมหน้าตากะบทความในบล็อกมันแปลกๆนะค่ะเพราะแม้แต่
isaya ก็ไปไม่เป็นแล้วตอนนี้อยากจะจับไอ้หลานตัวดีเชือดซะเหลือเกิน
หลายบทความที่แต่งเอาไว้ใกล้จะจบแล้วอีกใหนจะเม้นที่ทุกคนอุตส่าห์เม้นเป็นกำลังใจให้มันกลายเป็นธาตุอากาศไปหมดแล้ว!!!!!...เสียดายจนไม่รู้จะทำยังไงแล้วจริงๆ.
เพราะฉนั้นอาทิตย์หน้าอาจจะหายหน้าไปต้องขอโทษด้วยนะค่ะ
//หรือบางทีอาจจะหลังจะกลับจากลาวโน่นแหละค่ะ...ขอเวลาทำใจแป๊ปนะค่ะ//
จริงๆก็รู้ว่าเป็นเพราะความสะพร่ำของตัวเองที่ไม่ใส่พาสเวิร์ดเอาไว้แต่ถึงยังไงมันก็อดโกรธไอ้หลานตัวดีไม่ได้จริงๆ///ไม่ใช่เด็กอายุแปดเก้าขวบนะค่ะแต่สิบหกน่ะมันน่ามั้ยล่ะ


ปล.เอาไว้ใจร่มๆเมื่อไหร่จะรีบกลับมานะค่ะ

ปล.1-คิดเอาไว้แล้วคร่าวๆก็คงจะประมาณกลางเดือนสิงหหาโน่นแหลค่ะถึงจะได้กลับมาอัพเพราะช่วงนี้ยังไม่มีกะจิตกะใจจริงๆแถมยังต้องเร่งทำเอกสารพวกพาสปอร์ตกะวีซ่ากับเคลียงานเอาไว้อีกกลับบ้านดึกทุกวันมันรู้สึกล้าๆชอบกลจริงๆ

ปล.2-ไปลาวนี้ไปทำงาอ่ะนะไม่ใช่ไปเที่ยวเด้อ!!...เห็นผู้จัดการบอกว่าสองอาทิตย์แล้วไม่แน่ว่าจะต้องไปกัมพูชาต่อ//ไปเทรนงานให้สาขาต่างประเทศแถบๆบ้านเรานี่แหละค่ะแต่ไม่รู้กำหนดระยะเวลาที่แน่นอนถ้าหายไปนานเกินไปก็ขออภัยไว้ณ.ที่นี้ด้วยนะค่ะถ้าเคลียงานเสร็จเมื่อไหร่เจอกันแน่นอนค่ะ


ขอบคุณที่ยังคอยติดตามผลงานกันอยู่นะคะ...ขอบคุณจริงๆ!!!!

Isayaa!!!








5 ความคิดเห็น:

  1. โหเล่นกันแบบนี้เลยเหรอค่ะคุณหลาน....
    สงสาร isaya chan มากเลยค่ะจากที่ดูคร่าวๆเนี้ย
    Who own my hart??หายไปตอนหนึ่งใช่มั้ยเอ่ยแล้วยัง
    Last ligth อีกเรื่องนี้หายไปสามตอนเลยเหรอค่ะ???
    ทั้งต้นฉบับที่เก็บไว้ก็หายไปหมดเลยเหรอนู๋แล้วแบบนี้จะทำยังไงต่อดีล่ะค่ะ isaya chan ใจเย็นๆนะค่ะอย่าพึ่งหัวเสียถ้าจะให้แต่งใหม่อีกรอบมันก็กะไรอยู่ใช่มั้ย...แล้วถ้าแต่งใหม่ให้มันไปอีกแนวหนึ่งเลยล่ะจ๊ะพอจะทำได้รึเปล่าถึงแม้ว่าจะเป็นเรื่องเดิมแต่เปลี่ยนบทไปตั้งแต่ตอนนี้สี่เลยก็แล้วกัน
    //อันนี้เราคิดว่ามันจะไปต่อได้ง่าายกว่ากลับไปแต่งแนวเดิมนะลูก...เพราะสำหรับคนที่เค้าเลยอ่านไปแล้วมันจะต้องแหม่งๆแน่ๆแต่ถ้าหากเปลี่ยนไปทั้งหมดเลยมันก็จะลำบาก isaya chan เองนั่นแหละลูก...ยังไงซะก็ขอให้ใจร่มๆแล้วกลับมาแต่งให้แานต่อเร็วๆสะค่ะ///
    เรายังรอและติดตามผลงานของ isaya chan อยู่แน่นอนไม่ต้องกังวลไปคำแนะนำเล็กๆน้อยๆนั่นก็ไม่ไดิ้คิดจะกดดันอะไรยังไงก็แล้วแต่ isaya chan อยู่แล้ว...แต่เราก็แค่อยากจะช่วยหาทางออกให้อีกแรงจริงๆนะ...อย่าเครียดจนเกินไปนะคนดี!!...สู้ๆๆๆๆ!!!!

    ตอบลบ
  2. เวรกรรม!!!
    เค้าว่าแล้วว่าทำไมบทความของ isaya ถึงได้หายไปจากg+ ตอนแรกก็เข้ามาไม่มีบทความแต่แล้วจู่ๆก็อันตธานหายไปหมดที่แท้ก็เป็นแบบนี้เองเหรอจ๊ะ....ไม่ต้องคิดมากหรือกังวลเกินไปหรอกนะ isaya ยังไงเค้าก็ยังจะรอติดตามผลงานของ isaya อยู่เหมือนเดิมนั่นแหละไอ้ที่มันหายไปก็รอเอาไว้แต่งชดเชยทีหลังก็ได้ถึงแม้เนื้อเรื่องมันจะเปลี่ยนไปยังไงก็ดีกว่าปล่อยว่างไว้ข้ามตอนนี้เค้าว่า....หลังจากลงตอนจบแล้วก็ไม่น่าจะมีปัญหา//สำหรับเค้าอ่ะนะ//
    หรือจะแต่งใหม่เรียงตามลำดับก็ไม่มีปัญหาอีกนั่นแหละจ๊ะ
    เป็นกำลังใจให้...สู้สุดแรงเลย isaya!!!!

    ตอบลบ
  3. อา...ว่าแล้วเชียว่าต้องเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นแต่....
    ก็ขอเป็นกำลังใจให้ก็แล้วกันนะครับ
    และไม่ต้องสงสัยว่าผมมาจากใหนก็เป็นสัมพเวสีวนเวียนป้วนเปี้ยนอยู่แถวๆบล๊อคของ
    คุณ isaya นี่แหละครับ....เป็นประเภทชอบอ่านแล้วลืมเม้นหรือที่เขาเรียกกันว่านักอ่านเงานั่นแหละครับต้องขอโทษด้วยแต่พอมาเจอบทความนี้เข้ามันก็อดไม่ได้ที่จะมาให้กำลังใจกันล่ะนะ
    เจอแบบนี้เข้าก็ไม่รู้จะช่วยอะไรได้บ้างนอกจากให้กำลังใจคุณ isaya ก็แล้วกัน
    สู้ๆนะครับอย่าหายหน้าไปนานนักนะครับคนอ่านก็คิดถึงเหมือนกัน

    ปล.อย่าไปหลงคารมณ์หนุ่มลาวจนลืมกลับเมืองไทยนะครับ!!!!

    ตอบลบ
  4. โอ๋ๆ ไม่เป็นไรนะครับ จันดารา เอ๊ย เจเดนเป็นกำลังใจให้ isaya ซังนะครับ (ยังคงมีคนกล่าวขานถึงชื่อจันดาราแทนผมอยู่ ฟฟฟฟฟ ดูคนจะติดใจกันมากครับ แอ๊) ไม่ว่าจะเ็นการแก้ไขแบบไหน ผมก็พร้อมและยินดีจะรออ่านและให้กำลังใจเสมอครับ

    ตอบลบ
  5. ก็ว่าคุณ Isaya หายไปที่เเท้ก็......ช็อคค่ะ!!!!!
    เป็นกำลังใจให้นะคะ ขอให้กอบกู้ได้โดยเร็ว

    ตอบลบ