31 มี.ค. 2557

แนะนำตัวเจ้าค่ะ

สวัสดีค่ะก่อนอื่นขอแนะนำตัวเองก่อนนะค่ะเรามีนามว่า

  •  isaya yukimura(อิสยา หยกพิมาน)เจ้าค่ะแต่อย่าเพิ่งงงที่มันออกจะญี่ปุ้นญี่ปุ่นเราก็ทำให้มันเก๋ๆไปงั้นแหละฮะฮะฮะเราเ เพิ่งจะเรียนจบสดๆร้อน

เมื่อ24มีนา57นี่เองโดยส่วนตัวข้าเจ้าชื่นชอบการ์ตูนเป็นชีวิตจิตใจแล้วแอบจับคู่หนุ่มๆในแต่ละเรื่องแล้วฟินเองเป็นบ้าเป็นหลัง
เลยทีเดียวแต่เชื่อหรือไม่ว่าข้าเจ้าพึ่งจะรู้จักdoujinหรือว่าfanficเมื่อไม่นานมานี่เองด้วยความบังเอิญคือเราเห็นผ่านตามาบ้างเหมือนกันนะแต่เราไม่เคยเข้าไปอ่านดูเลยสักครรั้ง(เราเข้ามาหาอ่านมังงะของattack on titanอ่านต่อจากอะนิเมะง่ะ)
แล้วบังเอิญเข้าไปblogหนึ่งเข้าโดยบังเอิญแหละจะบอกให้(ขออนุญาติไม่เอ่ยนามนะค่ะเนื่องจากข้าเจ้ามิได้โพสต์ความคิดเห็นใดเลยเนื่องจากข้าพเจ้าเข้าไปคอมเม้นไม่ได้เรายอมรับนะว่าเราโง่บรมเลยเกี่ยวกับเรื่อง ITอะไรพวกนี้แม้แต่สมัครblogนี้เรายังให้เพื่อนทำให้เลยขอบอกโง่สิ้นดี)แต่ถึงอย่างนั้นเราก็ยังอยากจะมีกะเขามั่งแหละเพราะท่านผู้นั้นมันเปรียบเสมือนแรงบันดาลใจของเราหลังจากที่เรานั่งฟินนอนฟินเป็นบ้าอยู่นาน(โคตรอยู่ในไหเลยขอบอก)เราก็เลยคิดว่าเราอยากจะเขียนficกะชาวบ้านมั่งฮ่าฮ่าฮ่าอยากจะมีอะไรไว้เป็นที่ระบายเวลามันอัดอั้นเวลาที่มันนึกอะไรออกอยากจะให้หนุ่มๆของเรามีตัวตนขึ้นมาจริงๆ
เราเลยตกลงใจว่าเราจะแต่งficที่เป็นของเราเองเก็บไว้(ถึงจะไม่มีใครเข้ามาอ่านก็ชั่งฮ่าๆๆ)ล้อเล่นนะค่ะเผื่อว่าจะมีคนหลงเข้ามาblogของเราถึงไม่คอมเม้นก็ไม่เป็นไรเราเข้าใจ(น้านมันยังจะคิดว่าคนอื่นเขาจะโง่เหมือนตัวเองอีกนะ)
แค่เราออยากจะทำในสิ่งที่เราหลงใหลก็เท่านั้นเองเจ้าค่ะ


สุดท้ายเราไม่ได้หวังอะไรมากอยากให้นักอ่านทุกท่านมีความสุขเหมือนกับเราเวลาปล่อยให้ตัวเองหลุดออกจากโลกของความเป็นจริงบ้างเท่านั้นเองขอบคุณค่ะ         isaya yukimura

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ1 ธ.ค. 2557 20:30:00

    สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ^___^
    เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆค่ะ

    ตอบลบ